วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ความสำเร็จในชีวิต


ฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับบุคคลที่ธุรกิจประสบความสำเร็จ. คุณไม่สามารถเข้าถึงพวกเขาคืน. ได้รับความสำเร็จในธุรกิจจะมีกลยุทธ์บาง. เราควรสร้างกลยุทธ์ที่เหมาะสมและเน้นไม่ให้ผิดพลาดใดๆ. ผิดขนาดอาจเป็นอันตรายต่อธุรกิจของเรา. หากณสิ้นวันเมื่อเราทำผิดพลาดครั้งแรกของเราในการตัดสินใจเราต้องสงสัยจะดำเนินการป้องกันทันทีให้ดำเนินการจะไม่ซ้ำอีกครั้ง. เช่นเด็กผู้ที่มือของเขาในกระถางร้อนแม้จะมีการตักเตือนบิดามารดาของเขา 'เราจะมีประสบการณ์ทันทีประกอบผิดพลาดของเราในการตัดสินใจ. อับ, ความล้มเหลวไม่ร้องออกคำเตือนมันเป็นพ่อแม่ของเราเมื่อได้. นี้เป็นวิธีที่มีความสำคัญมากในการปรับแต่งปรัชญาของเราเพื่อที่จะสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้น. ด้วยอิทธิพลปรัชญาส่วนบุคคลที่ควบคุมการทำงานทุกคนเรามากขึ้นรู้ตัวผิดพลาดของเราในการตัดสินใจและอื่นสติที่ผิดพลาดแต่ละเรื่องไม่จริง. ตอนนี้ที่นี่เป็นข่าวดี. เช่นเดียวกับสูตรการล้มเหลวสูตรความสำเร็จเป็นอย่างง่าย. มันวินัยง่ายเพียงไม่กี่วันเจน. ตอนนี้ที่นี่เป็นคำถามที่น่าสนใจมูลค่ารอบคอบ: วิธีที่เราสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดในสูตรความสำเร็จหรือไม่คำตอบคือโดยการสร้างอนาคตเป็นส่วนสำคัญของปรัชญาปัจจุบันของเรา. ความสำเร็จและความล้มเหลวทั้งสองเกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายในอนาคตได้แก่รางวัลแน่นอนหรือเสียใจหลีกไม่ได้เกิดจากการตัดสินใจที่ผ่านมา. หากเป็นจริงไม่ได้คนทำทำไมใช้เวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตหรือไม่คำตอบคือง่าย: พวกเขา wedged ดังนั้นในขณะปัจจุบันว่าจะไม่ดูเหมือนเรื่อง. ปัญหาและรางวัลของวันนี้เพื่อดึงดูดให้คนบางธุรกิจที่พวกเขาไม่เคยหยุดยาวพอที่จะคิดว่าในอนาคตเกี่ยวกับ. หนึ่งในสิ่งที่ดีเกี่ยวกับสูตรความสำเร็จเป็นสาขาที่ง่ายและตรงไปตรงมาไม่กี่วันเจน. นี้จะให้ผลที่ต้องการทันที. เราเต็มใจเปลี่ยนแปลงผิดวินัยรายวันรายวันเป็นเราประสบผลดีในระยะเวลาสั้นมากเวลา. ระเบียบใหม่ที่เราเริ่มฝึกวันจะให้ผลลัพธ์ที่น่าตื่นเต้นที่จะขับรถเราจะเป็นดียิ่งขึ้นในการพัฒนาสาขาใหม่. มหัศจรรย์จริงของสาขาใหม่ที่พวกเขาจะทำให้เราปรับปรุงในความคิดของเรา. หากเราเริ่มวันนี้ลองยากขึ้นและในทางให้สติและสอดคล้องความพยายามที่จะเปลี่ยนข้อผิดพลาดร้ายแรงและละเอียดอ่อนในสาขาบวกและทุกรางวัลเราจะไม่สงบอีกครั้งสำหรับชีวิตของชาติ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น